Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

BẠN KHÔNG NÊN XÂY NHÀ TRỌN GÓI KHI CHƯA BIẾT 5 BÍ MẬT NÀY

Bạn có suy nghĩ về căn nhà mơ ước của bạn? Bạn có lo lắng về dịch vụ xây nhà có tốt hay không? Và có nên xây nhà trọn gói hay không? Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thi công nhà, mình chia sẽ 5 lý do về việc xây nhà trọn gói.

1. Bạn không muốn có ngôi nhà thiết kế hoàn hảo !
Bạn có biết ? 95% những ngôi kém chất lượng, thiết kế không gian không hợp lý, ngôi nhà nhìn chỗ nào cũng giống nhau, nhà nóng nực, thiếu ánh sáng, khi đến nhà chơi người ta hay nói NHÌN LÀ BIẾT TƯ THIẾT KẾ. Tôi hiểu bạn muốn tự xây cho mình một căn nhà thể hiện tâm huyết cả đời với số tiền dành dụm cho nơi ở của mình, nhưng kết quả thì thường đi ngược lại do có quá nhiều thứ bạn không biết do chưa nhiều kinh nghiêm trong việc xây dựng.
Bạn hãy tưởng tượng kết quả sẽ như thế nào khi bạn bị bệnh và tự chữa thay vì phải nhờ tới bác sĩ, có thể bạn may mắn sẽ hết bệnh nhưng tính mạng con người không thể đánh đổi bằng sự may mắn. Giống như bỏ tiền Tỷ ra để xây nhà ở cả đời mà trông chờ vào sự hên xui . Tôi thành thực khuyên bạn nên tham khảo người có chuyên môn để dốc một số tiền lớn vào xây nhà.

2. Bạn có nhiều thời gian, bạn sử dụng thời gian để làm gì?
Xây nhà là quá trình phức tạp nó đòi hỏi bạn phải chuẩn bị nhiều kiến thức và cũng như được người thân bạn bè tư vấn, mỗi người một kiểu làm bạn hoang mang, nó có thật sư đúng hay không.Thay vì bạn dành thời gian để kiến tiền, bạn sử dụng thời gian quý báu đó để đi mua vật tự từng viên gạch từng bao xi măng cho nhà thầu nhằm mục đích chọn những thứ tốt nhất cho nhà bạn.

Ngay cả khi bạn thật sự rảnh chúng tôi khuyên bạn không nên tự mua vật tư vì với hàng trăm thứ phải mua bạn sẽ làm chậm trễ tiến độ thi công, và vật tư bạn mua đôi khi không đảm bảo. Mà tại sao phải làm điều đó khi giả cả vật tư trên thị trường đã có sẵn mà chưa chắc bạn đã mua được giá rẻ hơn nhà thầu xây dựng. Tin vui là bạn sẽ được nhà thầu chúng tôi chia sẽ tiền chiếc khấu vật tư hoàn thiện giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian rất nhiều, chúng tôi xây dựng điều đó để cả 2 cùng có lợi.

3. Bạn hoàn toàn không tin vào những người có chuyên môn xây dựng, bạn nghĩ bạn có thể làm tốt trong lĩnh vực này.
Nếu điện nhà bạn bị hư thì bạn sẽ tìm thợ sửa điện hay tìm thợ sửa ống nước ? 100% số người được hỏi câu này đều trả lời là thợ sửa điện. Ấy vậy mà ở rất nhiều trường hợp cụ thể trong cuôc sống thì chúng ta thường làm ngược lại những lý thuyết tưởng như là hiển nhiên ấy.

Để có được thành công và giàu có, thay vì hỏi những người đã thành công thì chúng ta lại đi hỏi những người thân trong gia đình, bạn bè đồng nghiệp… thậm chí những người chưa bao giờ thành công. Bạn muốn thành công ở lĩnh vực nào thì bạn phải xin lời khuyên của những chuyên gia ở lĩnh vực đó. kinh nghiệm xây nhà trọ

Vậy, bạn muốn có được ngôi nhà đẹp và không gia bố trí hợp lý khoa học , ai là người giúp bạn, không ai khác là kiến trúc sư người KIẾN TẠO ra ngôi nhà của bạn chứ không phải là kỹ sư hay những không có chuyên môn sâu ở lĩnh vực này. Không ai hiểu rõ ngôi nhà bạn giúp bạn thực hiện tốt nhất ước mơ của mình về NGÔI NHÀ TỔ ẤM tốt hơn Kiến Trúc Sư. Bạn là nhân tố chính trong ngôi nhà của mình, nhưng người tạo ra điều đó hãy để chúng tôi.

4. Bạn nghĩ dịch vụ XÂY NHÀ TRỌN GÓI là lãng phí !
Không chỉ bạn đâu, vài người cùng suy nghĩ đó, họ được nghe về những dịch vụ trọn gói không tốt, nhà thấu kém về chuyên môn, sử dụng vật liệu dỏm không đúng như thỏa thuận làm họ mất lòng tin.

Bạn sẽ nhận được gì khi đến với dịch vụ XÂY NHÀ TRỌN GÓI CỦA CHÚNG TÔI ?
Chúng thực sự hiểu lo lắng của bạn khi chuẩn bị xây nhà.
►Bạn được tư vấn hoàn toàn miễn phí với Kiến Trúc Sư nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của mình.
►Bạn được giảm 50% phí thiết kế khi chọn dịch vụ XÂY NHÀ TRỌN GÓI.
►Bạn yên tâm về đội ngũ Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư Xây Dựng, Design nội thất, Đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm đảm bạo chất lượng công trình
►Bạn sẽ cùng Kiến trúc sư chọn các vật liệu hoàn thiện để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.
►Bạn được thoải mái về thời gian mà vẫn có ngôi nhà đẹp, vì chúng tôi đã giúp bạn làm tất cả. Bạn sẽ là Kiến Trúc Sư cho chính căn nhà của mình vì chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.
►Bạn sẽ được tư vấn để hoàn công công trình sau khi xây xong.
►Điều cốt lõi, CHÚNG TÔI MUỐN BẠN CÓ CĂN NHÀ ĐẸP với chi phí hợp lý.

Song như đã nói, chúng tôi Cam Kết xây dựng dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là tiêu chí của tôi đó là cả 2 cùng có lợi bằng cách chia sẽ tiền chiết khấu vật liệu hoàn thiện với chủ nhà. Điều đó rất tuyệt phải không bạn ?!

Công ty xây dựng nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét